Tuesday, April 10, 2012

Holy Week Vacation 2012 (Tiaong Quezon)

Ang sayang magbakasyon sa Tiaong, Quezon! Simula April 4-9, 2012 nag-stay ako at si Janiz sa bahay nina Derick. Isang kakaibang vacation. Kasama din namin sina Edison, Bhel and  Sir Francis. Madaming lugar na napuntahan, madaming mukha ang bago at nakilala pero bawat isa sa kanila hindi ka makakaramdam ng iba, they all give us a warmed welcome. Dito ako unang nakatikim ng lamabanog. haha panget din pala ang lasa sa una.

Dito ko rin unang nakita ang aking kaibigan na si "Boss". Isang kakaibang usapan din at kulitan ang nangyari. Dito ko rin naging kaibigan ang bunsong kapatid ni Derick na si Ghee. Tinawag ko din na "Tita Ninang" ang mama ni Derick.  Dito ko nakita ang pamilya na sobrang close. Sinama din nila ako sa kanilang reunion, at nafeel ko na hindi ako naout of place kz all the way sinasamahn nila ako at sobra pang kinukulit ng mga pinsan ni Derick.

Hindi ko makakalimutan ang Tiaong, Quezon, dito ako naging masaya ng ilang araw at naging malaya sa mga gusto kung gawin.

Babalik ako sa fiesta niyo sa October! See u again Quezon!

No comments:

Post a Comment