Sunday, March 13, 2011

Planet Shakers Concert


Planet Shakers!!!

It was a happy experienced when we watched the concert of Planet Shakers last March 12, 2011 at the Ultra with Kuya Jun Calunsag, Sats Satuna, Louie Distor, and Kimberly Roldan.  It's my first time to watch a Christian band concert that is why this is so memorable for me. Pagpunta pa lang sa concert dami na nakakatawa.. Pagalis ko ng bahay, hmmmedyo nakalayo na ako narealize ko na I was not able to bring the tickets kaya I need to go back talaga na naging reason para ako ang antayin sa meeting place.  Pagdating ko naman masaya silang kumakain...at pagdating ko super ngarag ako..walang kaayos-ayos at bigla ba naman sabi ni  Jun "bat ang ganda nyo po ngayon?" knowing nmn na ngarag ako siyempre nd ako naniwala...sinundan pa ni Keembie ayun napilitan din si Sats....hahhah..muntik na ako maniwala.. On our way, pinatawa ako ng todo ni Keembie nong sabhing niyang "Ang saya naman po dito may fireworks" pagkatingin ko may tatlong ilaw lang, yun pala isang airplane lang..hahahha at hindi pa siya nakuntento.. nagtanong pa "ma'am may LRT pala dito bakit hindi na lang po tayo nag-LRT?" pagtingin ko isang tulay lang pala... hahha ewan ko ba sa batang 'to...Nakasama namin ang mga kachurchmate nina Jun at Louie..



That night God me felt that I am really His daughter. He made me realized a lot of things. He made me see how blessed I am... Ang sayang mag-worship sa gabing eto, bawat kanta ay may pahiwatig at gustong ituro. Binuksan ni Lord talaga ang puso ko that time. Ang sarap tumalon at sumigaw ng malakas..ng malakas na malakas...ng sobrang lakas... Nkakatawa lang kasi may nararamdaman na ako masakit sa paa ko kasi malamang sa kakatalon kaya dedma ako... Pagdating ko sa bahay napakalaking pasa ang nakita ko..hahah napataas ata talon ko talaga kaya un tumatama sa upuan..hahha...Walang humpay na kulitan at walang kasawaan na pagkuha ng pictures...SAYA! SAYA! SOBRANG SAYA!

Thank you for that night!

No comments:

Post a Comment